Chiến lược nâng cao chất lượng sản phẩm của C.P. Việt Nam

Sau hơn 25 năm, Công ty CP Chăn nuôi Việt Nam có 15 nhà máy sản xuất, chế biến thực phẩm, thức ăn chăn nuôi… dành nhiều giải thưởng chất lượng.

Ông Worachai Wunsasueb, Giám đốc nhà máy chế biến thực phẩm C.P. Củ Chi cho biết, việc nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa trong tình hình bình thường hóa sản xuất trong thời kỳ hậu Covid-19 là quan trọng và cấp thiết.

Là doanh nghiệp công nông nghiệp liên hoàn theo mô hình khép kín, từ một nhà máy tại Đồng Nam, đến nay, sau hơn 25 năm phát triển, Công ty CP Chăn nuôi Việt Nam có 10 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, gia súc, gia cầm và thủy hải sản.

Bên cạnh đó, 5 nhà máy chế biến thực phẩm và thủy sản cung ứng hơn 4 triệu thức ăn chăn nuôi, 5 triệu con heo thịt, 200 triệu quả trứng, 80.000 tấn thịt gà và 200 nghìn tấn thủy hải sản chế biến. Các sản phẩm của công ty xuất khẩu ra các thị trường khó tính như Nhật Bản, Australia, Châu Âu và Trung Quốc.

Ông Worachai nhấn mạnh: “Sản xuất đa ngành khép kín theo mô hình ‘thức ăn chăn nuôi – trang trại – thực phẩm’ là một thế mạnh của C.P. Việt Nam trong sản xuất thực phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng”.

Vị này cho biết, tại nhà máy chế biến thực phẩm C.P. Củ Chi, các sản phẩm đều phải đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhà máy chế biến thực phẩm C.P. Củ Chi.

Theo ông Worachai, công ty hoạt động kinh doanh dựa trên chiến lược hướng đến sự bền vững, với 3 trụ cột chính là an ninh lương thực (Food Security), xã hội tự túc (Solf Sufficient Society), cân bằng tự nhiên (Balance of Nature).

Trước đó, C.P. Việt Nam nằm trong đanh sách 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bên vững Việt Nam (VBCSD) thuộc VCCI công bố. Tháng 12/2018, C.P đón nhận Huân chương Lao động Hạng 3.

 

Nguồn: copy

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn